logo
icon_lich
 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tẩy ngay những nốt ruồi hung này nếu bạn xui xẻo gặp phải

Tẩy ngay những nốt ruồi hung này nếu bạn xui xẻo gặp phải

15/08/2020 10:08:04 | 1307 lượt xem

Nốt ruồi có thể giúp gương mặt bạn thêm duyên. Nốt ruồi cũng có thể đưa bạn đến vận xui triền miên không có điểm dừng. Cùng lichngaydep.com tìm kiếm những nốt ruồi hung ác cần phải tẩy ngay ấy nhé.

Tẩy ngay những nốt ruồi hung này nếu bạn xui xẻo gặp phải

Tẩy ngay những nốt ruồi hung này nếu bạn xui xẻo gặp phải

Vị trí nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày

“Cung điền trạch” nằm ở vị trí giữa mắt và lông may của một người. Những người may mắn sở hữu nốt ruồi này đều có nhiều tài lẻ. Số ít gặp may mắn trong cả đường công danh lẫn tình càm mặc dù mọi sự ban đầu gặp chút trở ngại khó khăn.

Tướng nốt ruồi này không được xem là nốt ruồi tốt theo lời giải mã của các chuyên gia tử vi. Bởi chúng dẫn chủ nhân đến thành công. Nhưng con đường đi lại muôn vàn chông gai, trắc trở. Chuyện tình cảm cũng không ổn định lâu dài, do vậy dễ xảy ra mâu thuẫn.

Vị trí nốt ruồi ở giữa ấn đường

Theo nhân tướng học, “Cung sự nghiệp” nằm giữa ấn đường của một người. Những người may mắn sở hữu nốt ruồi này sẽ đạt nhiều thành tựu trong con đường học vấn, có nhiều khả năng học lên cao. Họ có tư chất thông minh, thầy yêu bạn mến. Tuy nhiên, nó cũng là dấu hiệu cho sự không tốt về mặt sức khỏe và chuyện tình cảm. Vị chủ nhân không chỉ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp mà cuộc sống hôn nhân và chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ.

Vị trí nốt ruồi dọc sống mũi

Xem tử vi, sống mũi mang ý nghĩa biểu tượng cho sự nghiệp của một người. Những người sở hữu tướng mũi cao và thẳng là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của bao người khác. Nốt ruồi nằm ở vị trí này mang lại nhiều điềm không may cho chủ nhân của nó. Dù ở bất kỳ vị trí nào trên sống mũi, chúng đều mang đến điềm hung ác. Có thể khắc mẹ và vợ chồng dễ phân ly, chủ nhân luôn gặp rắc rối liên quan tới kiện tụng. Đặc biệt, trên sống mũi có một vị trí được coi là nốt rồi cô độc, vị chủ nhân phải chịu cảnh ly hương, xa gia đình và vợ con.

Vị trí nốt ruồi ở nhân trung

Những người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này có cung đường tình cảm vô cùng thuận lợi. Cảm xúc thăng hoa, chuyện tình yêu nở rộ. Nếu đối phương không đáp ứng được yêu cầu dễ xảy ra mâu thuẫn. Nếu có 1 nốt ruồi thì vị chủ nhân vất vả trong chuyện con cái, có thể là khó có con. Ngược lại, nếu có 2 nốt ruồi thì dễ sinh đôi hoặc sinh 3.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

icon-left icon-right

- Ngày 26-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo