logo
icon_lich
 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Những chòm sao một khi đã yêu nhất định khắc cốt ghi tâm

Những chòm sao một khi đã yêu nhất định khắc cốt ghi tâm

15/08/2020 08:08:11 | 596 lượt xem

Có thể thấy rất khó để những cung hoàng đạo này mở lòng yêu thương một ai đó. Nhưng khi đã trao tình cảm, họ nhất định khắc cốt ghi tâm, thủy chung, bất chấp mọi thứ để yêu thương. Cùng lichngaydep.com điểm danh những cung hoàng đạo nhất định phải cưới này.

Những chòm sao một khi đã yêu nhất định khắc cốt ghi tâm

Những chòm sao một khi đã yêu nhất định khắc cốt ghi tâm

Xử Nữ

Trong mọi mối quan hệ tình cảm, Xử Nữ tạo cho đối phương cảm giác khó gần. Chòm sao khá lãnh cảm, lạnh lùng và kín kẽ, không giỏi chủ động. Xử Nữ khá kỹ tính, cầu toàn, yêu cầu mọi thứ phải đạt mức hoàn hảo. Bởi vậy, khá khó khăn cho chòm sao lý thuyết hoàn hảo này chịu yêu thương một ai đó.

Tuy nhiên, nếu bạn chiếm được tình cảm của Xử Nữ, bạn sẽ trở thành người hạnh phúc nhất thế gian. Chòm sao này sẽ hy sinh mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu, mọi muốn của bạn. Họ yêu thương bạn bằng tất cả những gì họ có. Khó thấy được chòm sao nào chung thủy đến vậy. Tất cả tình cảm, sự quan tâm của họ đều dành cho bạn. Họ luôn sẵn lòng săn sóc, chu đáo đến từng chi tiết một, luôn cố gắng mang đến điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Bọ Cạp

Xem tử vi Bọ Cạp, những người này khá kín tiếng và khó khai thác nội tâm. Có thể thấy chòm sao luôn tìm cách ẩn mình, thiếu cởi mở. Làm bạn đã khó chứ đừng nói đến chuyện yêu đương.

Bọ Cạp gây được nhiều ấn tượng bởi vẻ bề ngoài quyến rũ và đầy ấn tượng. Tuy nhiên nội tâm của những người cung Bọ Cạp lại rất sợ bị tổn thương. Họ thực ra khá nhạy cảm và đôi khi hơi tiêu cực, rất sợ phản bội và khó có thể chấp nhận sự chia ly. Chính vậy nên khi yêu ai đó họ hết sức nghiêm túc, sẵn sàng bất chấp tất cả vì đối phương, trao trọn con tim mình.

Ma Kết

Tử vi Ma Kết cho thấy đây là kiểu người đầy hoài bão và tham vọng. Họ hết mình với công việc để đạt được mục tiêu. Bởi vậy, chuyện tình cảm của họ bị đánh giá là khô khan, cứng nhắc. Nhưng có lẽ bạn hơi nhầm rồi đó, đừng nhìn Ma Kết lạnh lùng trầm tĩnh như vậy mà nghĩ rằng họ khô khan, khi yêu họ cũng điên cuồng như ai.

Ma Kết thừa nhận bản thân yếu kém trong chuyện thể hiện những lời nói ngọt ngào, hành động lãng mạn. Nhưng, chòm sao đặc biệt dõi theo bạn mọi lúc mọi nơi. Họ sẵn sàng bảo vệ, bên cạnh bạn bất cứ lúc nào, nắm chặt tay bạn chống lại mọi khó khăn thử thách, đó chính là thứ tình yêu không cần nói nhiều nhưng vô cùng mãnh liệt của Ma Kết.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

icon-left icon-right

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo